CHIA SẺ

Tuesday, November 21, 2017

Ở ĐÂU BÁN GIỐNG TRE ĐIỀN TRÚC

Cây Tre Điền Trúc là một Giống Tre lấy măng được trồng phổ biến ở nhiều nơi hiện nay. Cây cho năng suất vượt trội lại tiết kiệm công và chi phí chăm sóc nên diện tích trồng Tre Điền Trúc ngày càng gia tăng. Do đó, để đáp ứng nhu cầu, ngày càng có nhiều các nhà vườn, ươm cây giống loại Tre này để bán.


Cây Giống Tre Điền Trúc

Cần Mua Cây Tre Điền Trúc Giống

Với các hộ gia đình mới lần đầu trồng Tre Điền Trúc phần lớn chưa có cây mẹ để nhân giống, vì thế họ cần Mua Cây Tre Điền Trúc Giống để gây dựng Vườn Tre mới.

Hiện nay, ở các địa phương đều có các cơ sở nhân giống, các vườn ươm cây giống có nhân Giống Cây Tre Điền Trúc để bán cho người dân. Đặc biệt, xu hướng Mua Cây Giống Online đã ngày càng lên ngôi và giúp các nhà vườn kết nối được với những khách hàng của mình một cách nhanh chóng.


Cần Mua Cây Tre Điền Trúc Giống

Khoảng cách địa lý cũng không còn là vấn đề khó khăn nữa, rất nhiều các vườn ươm cung cấp cây giống trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy, nếu ở địa phương không có vườn ươm nào Bán Giống Tre Điền Trúc thì Bà con cũng có thể dễ dàng Mua Cây Giống Online từ các chỗ khác.

Cách tự nhân Giống Tre Điền Trúc

Nếu bạn không muốn Mua Cây Giống bên ngoài bạn có thể tự nhân giống tại nhà. Nhân Giống Tre cũng khá đơn giản tuy nhiên cũng cần bạn nắm chắc một số các kỹ thuật và phương pháp nhân giống để áp dụng. Thông thường, Nhân Giống Tre Điền Trúc sẽ tiến hành bằng các phương pháp sau:

Giống Gốc (trồng bằng gốc): Đây là phương pháp nhân giống cổ điển và phổ biến trong nhân dân đã nhiều năm nay. Tuy nhiên, cách nhân giống này thường chỉ trồng trong phạm vi gia đình, quanh nhà.

Gốc chét: Chét là những cành lớn (cành chét) hoặc thân tre nhỏ (gốc chét) mọc sát mặt đất. Chọn những chét bánh tẻ, chét càng to càng tốt. Trồng bằng cành chét hoặc gốc chét có ưu điểm là dễ tìm giống, không ảnh hưởng đến sinh trưởng của bụi tre dễ vận chuyển, ít tốn công. Giống chét cũng thường ươm ra ra rễ rồi mới đem trồng.


Cách tự nhân Giống Tre Điền Trúc

Chiết cành: Khi cây 8 tháng tuổi có thể nhân giống bằng phương pháp chiết cành.
Cành được chọn là cành bánh tẻ. Phương pháp này vừa lấy được giống vừa sử dụng được cây và không ảnh hưởng đến năng suất của cả bụi.

Giống hom thân: Chọn các Cây Tre bánh tẻ, tốt nhất từ 8 – 18 tháng tuổi, chặt xuống rồi cưa thành từng khúc, mỗi khúc khoảng 2 lóng, khi cưa tránh làm xây xát mắt tre, tránh làm dập lóng và mắt. Xử lý bằng hóa chất thích hợp rồi đem ươm.

Bà con có nhu cầu tìm hiểu và Mua Cây Giống Tre Điền Trúc vui lòng truy cập website http://cayxanhgianguyen.com/ hoặc gọi hotline 0389 667 517 để được tư vấn và đặt Mua Cây Giống.